วันนี้มาพบกับ 10 อันดับ ประโยคสุด Classic ของ Fantastic Guest
- "ห้องไม่มี Upgrade Free ให้ไม่ได้หรือไง" เป็นคำพูดที่จะทะลุออกมาจากพวกเค้าเวลาที่เค้าพยายามจะหาทางได้ Upgrade Free และพยายามทำให้ห้องพักมีปัญหา เช่น น้ำไม่ไหล ไฟดับ
- "ตอนนี้เพิ่ง 10 โมง ให้ Check In บ่ายสองแล้วชั้นจะไปอยู่ที่ไหน" เป็นอาการที่พี่แกมา ECI แล้วอยากจะเข้าห้องทันทีโดยไม่สนหอ สนตอ ว่าเวลา Check In Time คือ บ่ายสองโมง
- "พี่จองอาหารเช้ามานะ แล้วทำไมต้องจ่ายเพิ่ม" เหลือบไปดู VCH จอง RO มาตั้งแต่ Check In และผ่านการ Confirm มาแล้วตอน Check In กับ G.S.A ว่า RO (Room Only)
- ขอ LCO (Late Check Out) สัก 4 โมงเย็นนะลูกพี่กำลังเล่นน้ำอยู่ ครับพี่แขกใหม่ต้องนั่งรอลูกพี่ใช่ไหมครับ เฮ่อๆ
- ขอ Floor สูงๆ นะน้อง (โรงแรมมี 10 ชั้น ห้องอยู่ชั้น 10 สูงกว่านี้ก็ดาดฟ้าแล้วครับ)
- พี่รู้จักกับเจ้าของโรงแรม ขอราคาพิเศษนะคะ.... แต่เจ้าของโรงแรมเค้ารู้จักพี่ด้วยไหมครับนี่
- "พี่ไม่ได้กิน Mini Bar ในห้องเลยนะ พี่ไม่จ่ายหรอก".... ไปดูที่ถังขยะเจอกระป๋องแฟนต้าวางหราอยู่เลย
- "น้ำเปล่านี่ เอามาให้พี่วันละแพ็คเลยนะคะ พี่กินน้ำเก่ง" ... โรงแรม 3 ดาวค่าห้อง 1 พันนิดๆ ขอน้ำฟรีวันละแพ็ค
- "พี่มากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ถ้าพักด้วยกันไม่ได้แล้วจะให้พี่ไปนอนที่ไหน" ... ไม่ได้บอกว่าพักไม่ได้ครับพี่แต่อยากให้จ่ายค่า EB (Extra Bed) ที่พี่ไม่ยอมจ่ายอ่ะครับ
- "พี่มาพักปีที่แล้วราคาไม่ใช่ราคานี้นะ มันถูกกว่านี้" .... โรงแรมเพิ่งเปิดยังไม่ถึงปี พี่มาพักตอนไหนครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น