วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ขายแก้วที่ระลึก


ช่วงนี้ว่างงาน ต้องขออนุญาตหาค่าข้าวจากแฟนเพจหน่อย 5555 ขายแก้วน้ำเซรามิคเผาสดๆ จากลำปาง เอาไปเป็นแก้วกาแฟ แก้วน้ำ หรือแก้วเวรกรรมดริ๊งค์อะไรก็ได้แล้วแต่จะใส่ สรรพคุณของแก้วคือ

1. ไม่ขอ Late Check Out หลังบ่ายสอง..เอ้ย!!! ไม่ใช่ๆ เป็นแก้วที่มี Logo แรกของการทำเพจของเฮียเลยนะ ซึ่ง Logo นี้ใช้มากว่า 4 ปีก่อนจะ Re-Brand ใหม่เป็น Logo ปัจจุบัน ซึ่งตอนนั้นเฮียออกแบบเองทำเองแบบ งงๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอินดี้และสวยในแบบของกูคนเดียว 5555

2. แก้วนี้เป็นแก้วที่เหลือ Lot สุดท้ายและหมดแล้วหมดเลยไม่มีทำอีกแล้วเพราะจะเปลี่ยนเป็น Logo ใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเก็บไว้เป็นของสะสมแนวหายากแนว Vintage ประเภทหมดจากนี้ไม่มีอีกแล้ว สามารถเอาไว้บอกใครได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้เพจนี้ ต่อไปราคาอาจขึ้นเพราะเป็นของเก่า "ก็.....เป็น.....ได้" เป็นแก้วที่ไม่มีการ complain ว่า "พี่เคยมาแล้วน้องลองหาในระบบดูดิ อะไรแบบนี้ไม่มีๆ

3. ถ้าใครอยากได้ลายเซนต์เฮียบอกได้เดี๋ยวเซนต์ให้ เพราะเดี๋ยวหนังสือออกแล้วอาจหาตัวยากหน่อยที่จะให้เซนต์ แต่ไม่ต้องกลัวนะเพราะแก้วนี้เซนต์ได้ไม่เหมือนเซนต์ Rebate ที่เซนต์แล้วต้องจ่ายตังค์แถมไม่มี Warning ด้วย 55 สนใจซื้อเก็บไว้เป็นที่ระทึกเฮียมี Pro แรกมากยิ่งกว่า Early Bird จองแบบนกด่วนอีก คือ ราคาใบละ 180 บาท ซื้อ 2 ใบ แถม 1 ใบ ส่งฟรี!!! เฉพาะในประเทศไทยนะเว้ย ต่างประเทศไม่ส่ง มันแพงออกค่าส่งกันเอาเองนะ สนใจก็ Inbox มาแจ้งชื่อที่อยู่และจำนวนนะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับค่าข้าว

สนใจ Inbox มาที่ https://www.facebook.com/Thestupidguests/

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความแนะนำ