วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ODAIBA

Hotel Man Review EP. 1
ODAIBA Pattaya ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ "ราคาและคุณภาพพอดีกัน"
สำหรับใครที่อยู่พัทยาหรือเดินทางมาท่องเที่ยวที่ "พัทยา" และชื่นชอบการทานอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะสายบุฟเฟ่ต์วันนี้เฮียมีร้านอาหารญี่ปุ่นซึ่งเฮียไปทานเป็นประจำและคิดว่าเป็นอีกร้านหนึ่งที่น่าแนะนำเพราะส่วนตัวมองว่า "ราคากับคุณภาพอาหารเหมาะสมกันดี" เอาล่ะเราไปเริ่มรีวิวทีจะจุดกันเลยนะ


1. ที่จอดรถก็ตามริมถนนนอกจากนี้เค้าก็มีซอยเล็กๆ ข้างร้านมีป้ายติดว่า "ที่จอดรถสำหรับลูกค้าร้านโอไดบะ" ด้วยนะแต่ต้องสังเกตุดีๆ ระวังเลย
1.1 การเดินทางก็ไม่ยากร้านตั้งอยู่ติดริมถนนเห็นง่ายครับร้านอยู่ถนนพัทยาเหนือทางไปนาเกลือพอ “วนขวาทักษิณาวรรต” ก็เข้าโบสถ์ได้เลย เอ้ยไม่ใช่ๆ !! วนขวาตรงวงเวียนปลาโลมาขับเลยโรงแรมดุสิตฯ โรงแรมวู๊ดแลนด์ มาสักพักร้านจะอยู่ซ้ายมือแต่ถ้ามาจากอีกทางร้านก็จะอยู่ขวามือ (แค่นั้นแหละไม่มีอะไรอยากบอกเฉยๆ ผ่ามมม!!)
2. นอกจากบุฟเฟ่ต์แล้วเค้าก็มีอาหารประเภทเป็น Set หรือ A la cart ให้ด้วยนะครับวัตถุดิบก็สด สะอาด รสชาติดี (เรื่องรสชาตินี้ขอเป็นเรื่องส่วนบุคคลละกันนะลิ้นใครลิ้นมันแต่สำหรับเฮียคืออร่อยดีครับ) อาหารมีหลากหลายเค้ามีบุฟเฟ่ต์ 2 ราคาคือ 599 กับ 899 บาท ส่วนตัวเฮียกินแต่ 599 เพราะ 899 บาทจะมีพวกเนื้ออื่นๆ มาเพิ่มเติมซึ่งเฮียไม่กินเนื้อก็เลยไม่รู้จะสั่งทำไมเอาแค่ 599 ก็อร่อยพอแล้วแต่ถ้าใครชอบแนวนั้นก็จัดได้ครับ



3. บรรยากาศในร้านก็สบายๆ ไม่แออัด ตามมาตรการรัฐตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นด้วย Wallpaper พระราชวังของญี่ปุ่นและต้นซากูระจำลองในร้านถ่ายรูปได้น่ารักดี
4. ระยะเวลาในการรออาหารก็ปกติไม่นานไปไม่เร็วมากอยู่ที่ระดับกลางๆ แต่ถ้าหิวมากๆ แนะนำให้สั่งพวกยำสาหร่าหรือซูชิมากินก่อนจะได้เร็วหน่อยมีเวลาในการกิน 90 นาทีเอาให้จุกเลยเอาจริงเวบาเท่านี้สำหรับเฮียคืออิ่มมาก





**สิ่งที่ต้องปรับปรุงติเพื่อก่อนะครับเพราะเฮียก็ลูกค้าประจำ**
ในบางครั้งพนักงานไม่ค่อยมองลูกค้าในร้านเลยว่าจะสั่งอาหารอะไรหรือต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือเปล่าส่วนใหญ่จะก้มหน้าก้มตาดูนู้นดูนี่เป็นส่วนใหญ่ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ยุ่งอะไรแต่ก็ไม่ได้เป็นกันทุกคนนะครับบางคนก็สนใจดีเจ้าของร้านควรเพิ่มการ Training ตรงนี้นิดนึงเพราะทุกอย่างดีหมดเสียตรงนี้นิดเดียวบางครั้งเฮียต้องพูดเสียงดังๆ เพื่อให้มารับรายการอาหารลูกค้าบางคนก็ต้องเดินไปบอกพนักงานว่าจะสั่งอาหารซึ่งจริงๆ แค่เพิ่มการสอดส่องสายตาสักนิดจะดีมากครับ
ยังไงใครชอบอาหารญี่ปุ่นก็แนะนำร้านนี้นะครับ "ODAIBA Pattaya"
"เฮียไงจะใครล่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความแนะนำ