วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

ตอน คำถามที่ไม่ต้องการคำตอบ

พวกเอ็งเคยเจอคำถามอะไรที่มันยิ่งใหญ่ระดับชาติแล้วไปไม่เป็นกันมั่งป่ะ? และนี่คือ 5 คำถามที่ทำเอาเฮียไปไม่เป็นเลย ที่เจอจากแขกผู้เข้าพักสุดพิเศษใส่ไข่ ไม่เล็ก ไม่งอก ไม่เกี๊ยว ไม่สด ไม่แดกและไอ้สั๊ด (ทำเสียงน้าค่อมด้วย)

1. น้องคะ รถติดมากเลยพี่กลับบ้านไม่ได้แบบนี้โรงแรมน้องจะรับผิดชอบยังไงคะ??..... มาเข้าพักแล้ว C/O วันไหลวันที่ 19 เมษา ซึ่งพัทยาเค้าปิดเมืองเล่นกันทั้งเมืองขนาดที่ทุกโรงแรมต้องแจ้งแขกที่เข้าพักให้เตรียมตัวก่อนเดินทาง เราก็แจ้งแล้วก่อนเข้าพักสรุปคือโรงแรมผิดอีกที่คนมาปิดถนนเล่นน้ำกัน

2. ทำไมขยะที่ชายหาดเธอเยอะจังเธอแจ้งเจ้าหน้าที่บ้างหรือเปล่าชั้นว่ามันเยอะไปนะ..... คืออยากบอกว่า Big Cleaning Day เนี่ย โรงแรมก็ทำบ่อยนะเดือนละครั้งเลยล่ะ ส่วนแจ้งก็แจ้งได้แล้วไงอ่ะ? แล้วพี่จะให้ผมทำไงดี ได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ

3. เธอน่าจะทำให้ชายหาดไม่มีเตียงนะมันจะดีมากเลย ชั้นจะได้มีที่นอนอาบแดดเยอะกว่านี้... จ๊ะพ่อคุณ ขืนเดินไปบอกนี่รับรองกูไม่ได้กลับมาแน่ๆ อยากให้ชายหาดสะอาดปานริโอ เดอ จาเนโร ขนาดนั้นน่าจะซื้อตั๋วไปบราซิลเลยจะสะดวกกว่านะ

4. ทำไมอัตราแลกเปลี่ยนที่นี่น้อยจังชั้นไปแลกที่อื่นมาได้ตั้งเยอะ... คือเดียวนะครับปัญหาค่าเงินนี่ผมว่าต้องคุยกับแบงก์ชาติแล้วล่ะ อัตราแลกเปลี่ยนมันก็คงที่ตามสภาวะค่าเงินของมันที่มีขึ้นๆ ลงๆ ซึ่งก็สามารถ Check ได้ก่อนมาอยู่แล้ว...แต่ทำไมยังมา Complain อีกก็ไม่รู้ที่สำคัญหนักๆ เข้ามีการด่าว่าโรงแรมขี้โกงเพราะอัตราแลกเปลี่ยนต่ำกว่าธนาคารนอกโรงแรมอีก ทั้งๆ ที่ก็แจ้งเหตุผลและแนะนำให้ไปแลกด้านนอกแล้วแต่ก็ไม่เอาเอง

5. จริงๆ ชั้นควรได้ VISA นานกว่านี้นะทำไมชั้นได้แค่นี้เอง... คือผมจะรู้พี่ไหมเนี่ย ผมไม่ใช่ ตม.นะครับ

แล้วพวกเอ็งอ่ะ มีคำถามอะไรเด็ดๆ ระดับชาติที่โดนๆ กันไปมั่งม่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

บทความแนะนำ