วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Joiner มหาภัย

21 เมษายน 2553



วันนี้มีเคสเรื่อง Joiner ขออธิบายก่อนน๊ะคับว่าคำว่า Joiner เนี่ยเป็นคำที่พนักงานโรงแรมใช้เรียกเพื่อนสาว ซึ่งแขกผู้ชายที่มาเข้าพักมักจะไปหาตามข้างทางหรือสถานบันเทิงเริงรมย์ต่าง ๆ บางคนก็สภาพดูดี มีสกุลรุนชาติ ขนาดที่ว่าผมยังไม่กล้าคิดเลยครับว่า she จะมาทำงานแบบนี้ ส่วนบางคนก็ไม่อยากคิดเลยว่า สภาพแบบปลากะโห้อ้วก แบบนี้ ยังอุตส่าห์กล้า ๆ มาทำงานแบบนี้เนอะ แต่ที่สุดก็คือแขกของผมก็ยังอุตส่าห์ไปเอามาได้ หรือว่าตอนนั้นมันมืดจนมองอะไรไม่เห็นกันแน่น้าเดินมานี่นึกว่างูเหลือม ว่าจะเอาเชือกกล้วยโยนใส่และจะดูว่าจะแพ้ทางจนเลื้อยไปไหนไม่ได้หรือเปล่า แต่ก็เกรงใจ เคสนี้เริ่มต้นที่ช่วงเช้าขณะที่ผมมาเข้างานครับ ปรากฏร่างเงาของปลาพะยูนตัวหนึ่ง ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นหนึ่งในไม่กี่ตัวที่ทางราชการต้องสงวนไว้เพื่อป้องกันการสูญพันธ์ เธอเข้ามาถามหาแขกห้องหมายเลขหนึ่งพร้อมกับยื่นบัตรประชาชนให้ทางเราเก็บไว้ ซึ่งเป็นมาตรฐานการปฏิบัติของทุกโรงแรมที่ต้องเก็บบัตรประชาชนของพวกเธอไว้ก่อนส่งตัวเธอไปยังสรวงสวรรค์ และทำภารกิจฟิชโช่ให้สำเร็จ หลังจากนั้นจึงจะให้บัตรประชาชนเธอคืนหลังจากที่เธอเสร็จกิจธุระของเธอแล้ว ซึ่งบางโรงแรมก็จะทำการชาร์จแขกสำหรับค่าให้พวกเธอเหล่านี้เข้ามาใช้สถานที่ในการจัดอีเวนท์ของพวกเธอ แต่พอดีโรงแรมผมใจดีครับ คือ ขึ้นเลยน้องฟรีตลอด แต่หลังจากที่ผมดูจำนวนบัตรประชาชนของพวกเธอที่ฝากไว้แต่ละวันแล้วและลองรวมเป็นเงินดูผมคิดว่าหากเก็บจริง ๆ มันคงทำให้เซอร์วิสชาร์จ(เงินที่ได้นอกเหนือจากเงินเดือน)ของโรงแรมผมแตะหลักหมื่นเป็นแน่แท้ ย้อนมาที่เธอคนนี้กันต่อครับ หลังจากที่เธอให้บัตรแล้วเธอก็พาร่างกันอวบอัด (มากกกก) ของเธอขั้นลิฟท์ไปบนห้องแขก และหลังจากที่ทำกิจกรรมกันเสร็จสักพักประมาณ 10 นาที (เร็วมากเลยขอบอก เสียดายเงินว่ะ) แขกโทรลงมาหาผมครับพร้อมแจ้งว่า “She not go out from my room” งานงอกอีกแล้วครับท่านตกลงค่า joiner กูก็ชาร์จมึงไม่ได้ แถมยังต้องมาเคลียร์ปัญหาให้มึงอีกหรือนี่ ผมขอสายเธอคนนั้นครับ และหลังจากสอบถามได้ความว่า แขกจ่ายเงินเธอมาเพียงครึ่งเดียวคือ 1,000 บาท จากที่ตกลงกัน 3,000 บาท มัดจำก่อนมาโรงแรม คือ 1,000 บาท ไม่รวมภาษีและเซอร์วิสชาร์จ (อ้าว แล้วกูจะรวมทำไมวะ เธอไม่ได้เสียภาษีนี่หว่า) ราคานี้ไม่บอกผ่าน ไม่บอกต่อ เจ้าของขายเอง ผมจึงขอสายแขกและอธิบายกับแขกไป แต่ทีนี้แกไม่ยอมฟังครับ ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ตีลังกายัน ว่ายังไงก็จะจ่ายแค่ 2,000 บาท ประมาณว่ากูมีส่วนลดโว้ย มีบัตรสมาชิกด้วย กูจะจ่ายราคาพิเศษ ที่นี้ก็งานงอกครับ เธอก็ไม่ยอมออกจากห้อง ร้อนถึงผมต้องนำพนักงานรักษาความปลอดภัยไปเชิญเธอออกมาจากห้องอีกเถียงกันอยู่นาน พร้อมอธิบายว่า ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็ต้องไปแจ้งตำรวจน๊ะเพราะโรงแรมไม่รับผิดชอบในเมื่อเราก็ไม่ได้ชาร์จค่า joiner ของคุณแล้ว ทีนี้เธอคงลืมตัวมั้งครับเธอเลยขอเบอร์ไปโทรแจ้ง แต่ด้วยความไวครับ ผมรีบพูดดัก “พี่ ถ้าพี่แจ้งพี่ก็ผิดกฏหมายฐานค้าประเวณีน๊ะ” เธออึ้งไปครู่นึงพร้อมวางสายครับแล้วก็ร้องให้ จริง ๆ ผมก็สงสารพวกผู้หญิงพวกนี้น๊ะครับ ที่เคยได้คุยบางคนก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้แต่จำเป็น แต่จะปล่อยให้ไปต่อว่าแขกก็ไม่ได้เพราะเราก็มีหน้าที่ต้องดูแล ก็เลยต้องให้เธอกลับไปครับ แต่ใจก็ยังคิดว่า แหม ตอนมึงไป......กัน กรูก็ไม่ได้ไปเอาด้วยซะหน่อย แถมต้องมาเคลียร์ปัญหาให้เมิงอีก ซวย จริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความแนะนำ