วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ลงทะเบียนฟรี!!!
เฮียอยากให้แฟนเพจทุกท่านลงทะเบียนเรียนกันครับ 😊😊😊
เพื่อเตรียมความพร้อมกับอนาคตของอุตสาหกรรมโรงแรมและการท่องเที่ยวของพวกเราที่จะไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป
วันนี้เฮียมีคอร์สดีๆ จาก "การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" ร่วมกับ "Skooldio" จัดอบรมคอร์สสำหรับผู้ประกอบการโรงแรมหรือบุคคลากรและผู้ที่สนใจในธุรกิจโรงแรมได้เข้ามาอบรมกันฟรีในช่วงนี้นะครับเป็นหัวข้อที่น่าสนใจและสามารถนำไปปรับใช้ได้จริง อาทิ
1. ทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้าพัก?
2. เข้าถึงลูกค้าด้วยการตลาดสมัยใหม่ (อันนี้น่าสนใจมาก)
3. สร้างประสบการณ์ที่ดีอย่างประทับใจ
4. สร้างทีมงานบริการด้วยใจ
5. ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการเงินที่เข้มแข็ง (อันนี้ก็สำคัญ)
อย่างที่เรารู้กันดีว่าธุรกิจโรงแรมตอนนี้โดนท้าทายอย่างหนักจากวิกฤติ COVID-19 ทำให้เจ้าของโรงแรม ทีมบริหาร และพนักงานโรงแรมหลายๆ คนต้องสูญเสียอาชีพและหน้าที่การงานไปจากวิกฤตนี้แน่นอนว่าเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้แต่เราสามารถวางแผนสำหรับอนาคตได้เฮียยังเชื่อมั่นว่ายังไงธุรกิจการโรงแรมและการท่องเที่ยวจะไม่มีวันสลายไปอย่างแน่นอนเพียงแต่รอเวลาที่นักท่องเที่ยวจะได้รับอนุญาตให้เดินทางท่องเที่ยวเหมือนเดิมอีกครั้งเท่านั้นแต่ ณ ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการ "เพิ่มพูนความรู้ใหม่ๆ" เพื่อนำไปใช้วางแผนรับมือกับอุตสาหกรรมโรงแรมแห่งอนาคตที่จะไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไปและยังถือเป็นอีกโอกาสในการรวบรวมข้อมูลก่อนตัดสินใจว่าจะยังคงเดินหน้ากับธุรกิจโรงแรมนี้ต่อไปหรือไม่?
ลงทะเบียนกันได้เพียง Scan QR Code ในรูปนะครับหรือกด Link นี้ >>> https://www.tinyurl.com/hoteliertat <<<< อยากให้เข้าเรียนกันนะครับเนื้อหาดีและนำมาใช้ได้จริงๆ ที่สำคัญเป็นคอร์สจากหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวอย่าง ททท. โดยตรงด้วยนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

บทความแนะนำ