วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จากใจที่อยากบอกจริง ๆ

ความต้องการที่ไม่มีที่สิ้นสุด



1. "น้องคะห้องพี่ไม่ค่อยเห็นทะเลเลยอ่ะค่ะ มีสูงกว่านี้มั้ยค่ะ" (พี่ครับห้องพี่อยู่ชั้น 10 แล้ว สูงกว่านี้ก็ดาดฟ้าแล้วครับ"
2. "น้องค่ะ Late check out ได้ บ่าย 2 โมงเองเหรอค่ะ บ่าย 3 ได้ม่ะ" (งั้นพี่นอนฟรีไปอีกคืนเลยละกันคับ"
3. "น้ำเปล่าฟรี 2 ขวด พี่ขอเพิ่มอีก 4 ขวดได้มั้ยค่ะ" (ผมว่าผมออกไปซื้อ เซเว่น ให้พี่ก็ได้ครับเอาสักแพ็คเลยมั้ยคับ)
4. " อาหารเช้าให้ฟรีแค่ 2 คนเองเหรอ เด็กอีก 2 คนให้ฟรีด้วยได้มั้ย" (หึ ลูกพี่คนแรก 13 อีกคน 15 แถวบ้านไม่เรียกเด็กแล้วคับพี่)
5. "ห้องพี่เป็น ซิตี้ วิว อัพเกรดให้เป็น ซีวิว ได้มั้ย" (แล้วตอนจองทำไมพี่ไม่จอง ซีวิว ไปเลยล่ะคับ มันยากตรงไหน)
6. "พี่เคยมาพัก ขอราคาเหมือนครั้งที่แล้วน๊ะ ราคานี้สูงไป (ปีนี้ 2012 พี่มาพักเมื่อปี 2008 พี่จะไม่ให้ราคามันเปลี่ยนเลยใช่มั้ยครับ)
7. "พี่อยู่ 3 วัน ทำไมให้ อินเตอร์เน็ตพี่ฟรีวันเดียวเองล่ะ ขอ 3 วันเลยได้มั้ย" (พี่ครับ ราคานี้มันไม่รวมอินเตอร์เน็ต ให้ฟรี 1 วัน นี่ก็บุญแล้วน๊ะคับ)
8. "น้องค่ะ เสริมเตียงให้พี่ฟรีได้มั้ยค่ะ มากัน 3 คนน้องไม่ใส่ให้แล้วอีกคนจะนอนตรงไหนล่ะค่ะ" (ตอนจองเค้าก็ให้ใส่จำนวนคนนี่ครับ แล้วพี่ไม่รู้เหรอครับว่าพี่จะมากี่คน ตกลงคุยกันก่อนมามั้ยฮะ ปัญหาพี่น๊ะเนี่ย ไม่ใช่ปัญหาผมเล้ย)



นอกจากพนักงานโรงแรมเชนดังๆ ต้องระวัง "มิสทรี่ช็อปเปอร์แล้ว" ตอนนี้มีตำแหน่งใหม่ที่เราต้องระวังคือ "มิสอีนี่เยอะเว่อร์" ขอแม่งได้ทู้กอย่าง "ขอน้ำฟรีเพิ่มค่ะ" "ขออัพเกรดห้องฟรีค่ะ" "ขอเลทเช็คเอาท์ค่ะ" "ขอชั้นสูงๆ ค่ะ" "ขอห้องติดกันค่ะ" "ขออินเตอร์เน็ตฟรีค่ะ"...สรุปผมว่าพี่นอนบ้านดีกว่ามั้ยฮะ ขอขนาดนี้ผมว่าพักฟรีเลยดีกว่าพี่นะ....


 จริง ๆ แล้วอยากนำเสนอห้องพักสำหรับแขกเยอะ ๆ มาก เชิญพบกับห้องพักแบบใหม่"ดาดฟ้า สวีท" เพื่อขจัดปัญหา "พี่อยากได้ชั้นสูงๆ ค่ะน้อง" (อันนี้สูงสุดๆ เลยฮะพี่) "พี่อยากได้ห้องเห็นทะเลชัดๆค่ะ" ( ห้องนี้เห็นเต็มๆ เลยพี่ไม่มีใครบังวิวพี่เลยฮะ) "พี่อยากได้ห้องมีระเบียง" (อันนี้มียิ่งกว่าระเบียงอีกครับ พี่จะโดดลงไปก็ได้น๊ะพี่) "ห้องมันเล็กน่ะน้อง อัพเกรดฟรีไปห้องใหญ่ได้มั้ย" (ห้องนี้ใหญ่มากครับ ทั้งชั้นมีพี่คนเดียวเลยฮะ)...จองด่วนช้าหมดอด ซี วิว น๊ะฮ้าฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความแนะนำ